วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

GAME APP :FINGER BALANCE เกมฝึกสมาธิโดยใช้นิ้วของคุณ

วันนี้เรามีเกมที่จะช่วยฝึกสมาธิของเราให้นิ่งมากที่สุดมานำเสนอกันครับ เกมนี้มีชื่อว่าFINGER BALANCE ครับ

เกมนี้เป็นเกมที่ช่วยเราฝึกสมาธิที่ดีอีกอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยในเกมก็จะมีโหมดให้เราเลือกอยู่สองโหมดด้วยกันคือ CASUAL MODE และ CLASSIC MODE ซึ่งสองโหมดนี้มีความยากง่ายแต่กต่างกันไปครับ



ซึ่งในตัวเกมเราต้องใช้นิ้วมือของเราทั้งสองข้างช่วยผลักดันลูกบอลกลมๆนั่นไปสู่จุดหมายข้างบน ซึ่งเกมนี้คือมันไม่ง่ายและไม่ยากเกินไป ซึ่งเหมาะกับผู้ที่มีจิตใจค่อนข้างนิ่ง ไม่อารมณ์ร้อน เพราะโมโหจากการเล่นเกมนี้ที่ไรอาจทำให้โทรศัพท์หรือแท็บเล็ตของคุณอาจพังได้โดยไม่รู้ตัวนะฮาฟ!!



  

ลองฝึกสมาธิของคุณได้แล้วตั้งแต่วันนี้ได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น