วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

GAME APP : ร้านซ่อมของโดราเอมอน เกมของคนรักโดราเอมอน

วันนี้เรามีเกมของคนรักโดราเอมอนมาฝากกันครับชื่อเกมว่า ร้านซ่อมของโดราเอมอน หรือชื่อภาษาอังกฤษ Doraemon Repair Shop กันครับ
1543383_10200578757711697_941859168_n 

ซึ่งเกมนี้มีลักษณะคล้ายๆDinner Dashครับ ซึ่งความน่ารักของเกมนี่คือใช้ตัวละครจากการ์ตูนเรื่องโดราเอม่อน ซึ่งเป็นการตูนขวัญใจของโลกเลยก็ว่าได้ ซึ่งในวันนี้เกมโดราเอมอนนี้ก็ได้จัดทำเป็นเกมบนโมบายแอพพลิเคชั่นเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในตัวเกม เราจะมีตะละคร โนบิตะกับลูกชายโนบิตะในอนาคตมาช่วยกันซ่อมเครื่องต่างๆให้ลูกค้า ซึ่งจะมีมินิโดราคอยช่วยเหลือต่างๆในการต้อนรับลูกค้าที่เข้ามาในร้านเรา ซึ่งร้านค้าที่ซ่อมมันเริ่มต้นจะมีแค่สามอย่าง พอเล่รไปเรื่อยๆมันก็จะมีการอัพเกรดเครื่องมีของเราไปเรื่อยๆ และก็อย่าลืมอย่าปล่อยให้ลูกค้ารอนานนักหล่ะ เพราะจะทำให้ลูกค้าโกรธจนเสียลูกค่าไปเลยก็ได้


ในระบบของเกมจะมีเวลาของเกมซึ่งเป็นเวลาที่ลูกค้าทยอยมาเข้าร้านเรา และรูปยิ้ม สีชมพู คือ ความสูข ส่วนรูปโดรายากินั่นคือแทนเกมในเกมที่เราได้จากเค้าเตอร์ซ้ายมือของเรา เราจะได้ตังในเกมในตรงนี้ซะส่วนใหญ่ ฉะนั้ันอย่าปล่อยตรงนี้นานเกินไปนะครับ เดี๋ยวไม่ได้เงิน ไว้อัพเกรดซื้อของเพิ่มต่างๆ





ซึ่งในแต่ละด่านที่ผ่านมักจะมีภาระกิจต่างๆประจำวันให้เราได้ทำในเกม ซึ่งทำสำเร็จเราจะได้เงินหรือของวิเศษต่างๆให้เราได้ใช้กันอีกด้วย และก็จะมีของประจำวัน ซึ่งเมื่อเราเข้าเกมในทุกๆวันละก็ เราก็จะได้ของรางวัลประจำวันอีกมากมาย เมื่อผ่านด่านที่เราเล่นได้สำเร็จ เราต้องอัพเกรดเครื่องมือของเราให้เครื่องมือของเราสามารถรับคนได้มากยิ่งขึ้น
ซึ่งทั้งหมดนี้ยังมีข้อมูลที่เรายังไม่ได้กล่าวอีกเพียบลองเข้าไปโหลดไปเล่นได้เลยที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น